Gia công bẻ uốn 3D

Gia công uốn tạo hình 3D là sử dụng máy – thiết bị chuyên dụng để bẻ cong dây thép theo nhiều  hướng khác nhau với độ chính xác cao để tạo hình sản phẩm có kích thước theo bản vẽ khách hàng yêu cầu.

Gia công uốn tạo hình 3D

– Nguyên liệu đầu vào : Dây thép , dây đồng , nhôm , inox

– Hình dạng : tròn , dẹt , phẳng , lục lăng , ….

– Sản phẩm sau khi uốn : được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau của từng khách hàng

– Ứng dụng : Cơ khí, chế tạo oto, chế tạo xe máy, xây dựng, nông nghiệp …

Bạn đang tìm kiếm đơn vị gia công cơ khí uy tín mà vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0978079979Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thanh Long  luôn đồng hành hỗ trợ những vấn đề bạn cần giải quyết. Chúng tôi chuyên nhận gia công uốn tạo hình các loại dây thép uốn gia công 2D-3D… Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm mà được trang bị máy máy hiện đại, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu cung ứng với số lượng lớn.

 

Uy tín đặt lên hàng đầu

Thanh Long đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu chất lượng với mức giá hợp lý. Từng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, Thanh Long luôn được khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin.

 

Chế độ bảo hành

Mỗi sản phẩm do Thanh Long sản xuất đều được bảo hành ít nhất một năm. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, trong quá trình sử dụng, đội ngũ nhân viên nhanh chóng hỗ trợ và khắc phục. Chúng tôi mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp